Sunday, April 17, 2011

യമുനൈ ആട്രിലെ...

കല്ലുമേശക്കരികില്‍    ഇരുന്നു കാപ്പി കുടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോഴാണ്  
ഫോണ്‍ ബെല്ലടിച്ചത്.  പതിവില്ലാതെ  ഇന്നു വളരെ നേരത്തെ ഉണര്‍ന്നുപോയി.  അണ്ണാന്‍കുഞ്ഞുങ്ങളും തത്തയും മാടത്തയും കയ്യേറിയ  വഴിയില്‍  കൂടി ഒന്നു നടക്കാമെന്നു വച്ചു .തലേദിവസം  ഒരു മഴ പെയ്തു  തോര്‍ന്നതിന്റെ  ഉന്മേഷമുണ്ട്    അന്തരീക്ഷത്തില്‍. മൊത്തത്തില്‍ നല്ലൊരു തുടക്കം. അങ്ങനെ പതിവിലും നേരത്തെ ഭക്ഷണം  കഴിക്കാന്‍ എത്തിയതാണ് .അപ്പോഴാണ് ഫോണില്‍ സുഹൃത്ത്‌ വിളിച്ചത്. ഇത്ര നേരത്തെ ഞാന്‍ ഭക്ഷണം കഴിച്ചതിന്റെ അമ്പരപ്പുണ്ട് ശബ്ദത്തില്‍.  സംസാരം അവസാനിപ്പിച്ചു കഴിഞ്ഞു ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ചെയ്യുന്നതിന് മുന്‍പ് ഞാന്‍ കേട്ടു   , അങ്ങേ തലക്കല്‍  അവന്റെ  മൂളിപ്പാട്ട്.പലപ്പോഴും പതിവുള്ളതാണ്. ഇന്നു പാടിയത് "യമുനൈ ആട്രിലെ " .മനസ്സില്‍ അറിയാതെ ഒരു വിങ്ങല്‍ .എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട പാടുകളില്‍ ഒന്നാണ് ഈ പാട്ട്. റിപ്ലേ ചെയ്തു കേള്‍ക്കാന്‍ ഞാന്‍ ഇഷ്ടപെടുന്ന പാട്ടുകളില്‍ ഒന്ന്. കഴിഞ്ഞ ഒരുവര്‍ഷത്തോളമായി   ഞാന്‍   ‍ഈ പാട്ടു കേട്ടിട്ടില്ലലോ  എന്നോര്‍ത്തു. വെറുതെ ഒന്ന് ഓര്‍ത്തെടുക്കാന്‍ നോക്കി , അവസാനം കേട്ടത്  എന്നാണെന്ന്.ഓര്‍ക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല. ഇരട്ടവാലന്‍ കൂടുവച്ച പഴയ ബുക്കില്‍ വെറുതെ ഒന്നോടിച്ചു നോക്കി. ചിലപ്പോഴൊക്കെ എന്തെങ്കിലും കുത്തിക്കുറിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു    അതില്‍ .വെള്ളി മഴ പെയ്ത വെളുത്ത വാവിനെ   കുറിച്ചും  പൂകളെ  വിരിയിക്കാന്‍ മറന്നുപോയ പാല മരത്തെക്കുറിച്ചും  എന്തൊക്കെയോ എഴുതി പിടിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. വെറുതെ മറിച്ചു  നോക്കി. എന്നോ ഒരിക്കല്‍ ഈ  പാട്ടിനെ   കുറിച്ചും എന്തോ  എഴുതിയിട്ടുണ്ട് , മറന്നു തുടങ്ങിയൊരു ഓര്‍മ.
ഒടുക്കം കിട്ടി. 2010  ഏപ്രില്‍   17 നു,'ലാബ്‌ടോക്ക് ' ല്‍  ഞാനായിരുന്നു ടോക്ക്  കൊടുത്തത് . "Comprehensive  Exam "ന്‍റെ  trial .രണ്ടര മണിക്കൂര്‍ നീണ്ട പ്രസന്റേഷന്‍ അവസാനിപ്പിച്ച്, എല്ലാവരും പോയികഴിഞ്ഞപ്പോള്‍   സ്വസ്ഥമാകാന്‍      വേണ്ടി ഞാന്‍ ഈ പാട്ടു കേട്ടുപോലും.
 ശരിയാണ്, ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തെടുത്തു .
ആ ഇരുപ്പില്‍ ഞാന്‍ അവിടെ ഇരുന്ന്  ഉറങ്ങിപ്പോയി  . ആരോ വന്നു വിളിച്ചെഴുനേല്പ്പിക്കുകയായിരുന്നു . അന്നാണെന്ന് തോന്നുന്നു ഞാന്‍ അവസാനം കേട്ടത്. ഇന്നു  യാദൃശ്ചികമായി വീണ്ടും കേട്ടപ്പോള്‍ , ഈ പാട്ടു നിങ്ങളുമായി പങ്കുവയ്ക്കാതെ വയ്യ


കാലത്തിനൊപ്പം  ഓടിയെത്താന്‍ പാടുപെടുമ്പോള്‍  ഇങ്ങനെ ചില നുറുങ്ങുകള്‍ വഴിവക്കില്‍  കളഞ്ഞു പോകുന്നല്ലോ. എങ്കിലും വീണ്ടും ഏതൊക്കെയോ വളവുകളില്‍ , തിരിവുകളില്‍  കണ്ടുകിട്ടും.

വാല്‍കഷണം  :' രജനി ജോക്സ്'  ഫേസ് ബുക്കില്‍ വെള്ളപ്പൊക്കം സൃഷ്ട്ടികുമ്പോഴും ഞാന്‍ ഇഷ്ട്ടപെടുന്നത് ദളപതിയിലെ സൂര്യയെ ആണ്.


  

3 comments:

  1. Keep writing.. :) A friend of mine who read one of your articles, said that she felt very nostalgic.. :) :) Love the way you write..

    ReplyDelete
  2. theerchayaayum..thankalkku vaayikkan vendi njan ezhuthum :)

    ReplyDelete
  3. Aww.. thats so sweet of you.. :) :)

    ReplyDelete